Rockman
Bạn không đăng kí hoặc đăng nhập nên bạn bị giới hạn quyền lợi hãy đăng kí hoặc đăng nhập để được hưởng nhiều quyền lợi

Rockman

Diễn đàn Rockman
 
IndexItem ShopĐăng NhậpĐăng ký
:: Diễn Dàn Rockman - Chia Sẻ Giúp Đỡ::
  • Music


Chào mừng đã đến với forum Rockman
  • Bạn chưa đăng kí (hoặc chưa đăng nhập) nên quyền lợi của bạn sẽ bịhạn chế. Việc đăng kí làm thành viên hoàn toàn miễn phí, sau khi đăngkí bạn có thể post bài, tham gia thảo luận , nhìn thấy link ở những box hạn chế ... và rất nhiều quyền lợi khác. Thủtục đăng kí rất nhanh chóng và đơn giản, hãy Đăng kí làm thành viên !
  • Nếu bạn quên mật khẩu, xin nhấn vào đây !
  • Nếu bạn gặp trục trặc trong vấn đề đăng kí hoặc không thể đăng nhập, hãy liên hệ với chúng tôi.





  • |

    [Hướng dẫn]:Megaman Battle Network 1

    Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down
    Thu Dec 06, 2012 8:28 am
    Black Ace
    Black Ace
    Quản Trị Viên

    Cấp bậc
    Danh vọng:
    75%/1000%

    Tài năng:%/100%

    Liên lạc
    http://rockman.forumvi.com

    Thông tin
    » Số bài : 75
    » Biệt Danh : Black Ace
    » Nam
    » Hiện giờ đang:

    Bài gửiTiêu đề: [Hướng dẫn]:Megaman Battle Network 1


    Phần I : Fire Man - Cháy, cháy rồi!
    Trò chơi bắt đầu với cảnh nhân vật chính của chúng ta đang say ngủ...
    _Sau cutscene, chạy ra nhặt cái PET trên bàn.
    _Nhận được Key Item "PET" và "Mega Man.EXE"
    _Nghe một vài hướng dẫn căn bản của Mega Man để nắm rõ về điều khiển.
    _Nhận được email, mở PET bằng nút Start và vào mục Email, đọc mail của "Dad" và nhận "CrossGun C"
    (Bạn có thể vào phần Folder để thay đổi Battle Chips)
    _Chạy ra phòng khách, check bàn ăn để nhận "Recovery 10 A"
    _Chạy ra khỏi nhà, Mayl đã đứng đợi sẵn.
    _Vừa đi vừa nói chuyện về một tổ chức khủng bố tên là WWW, tốt hơn hết là ấn Start để tua qua ...


    _Bạn đang ở trong lớp học, nói chuyện với Dex. (Thằng béo đứng cuối lớp)
    _Trống vào tiết => Cutscene.
    _Tiết học hôm nay là Virus Busting, ấn R để Jack in. Trong mạng Internet, bạn ấn R và chọn Yes để Jack out.
    _Đấu thử với Mettool (Mettaur)
    _Nghe kỹ cô giáo nói gì để biết cách chơi. Ngoài ra không có gì khác.


    Hiệp 1 : Mettaur x 2
    (Chọn 2 Canon để hạ)
    Hiệp 2 : Mettaur x 3
    (Học cách kết hợp combo Steal + Wide Sword)
    Hiệp 3 : Mettaur x 3
    (Học cách ADD Chips)

    Hướng dẫn cơ bản về cách chiến đấu.
    _Bạn và đối phương đứng trên một mặt phẳng bao gồm 18 panel hình vuông, mỗi phe chiếm 9 ô.
    _Chọn Battle Chips cho Mega Man ở cửa sổ Select Chips, dùng các phím sang trái, sang phải để di chuyển con trỏ, ấn A để chọn Chips, B để thoát Chips vừa chọn.
    _Bạn có thể ấn "OK" để hoàn thành việc chọn chips, bắt đầu chiến đấu, hoặc không chọn chips nào mà ấn "ADD" thì lượt sau bạn sẽ có thêm 5 lựa chọn nữa cho Battle Chips.

    Lưu ý là bạn có thể ADD 2 lần (Đủ 15 Chips ở cửa sổ Select Chips), nếu bạn chọn chips thì lượt sau Select Chips sẽ chỉ còn 5 Chips.
    _Ấn lên xuống, trái phải để di chuyển Mega Man trên các panel, nhấn A để dùng Battle Chips, nhấn B để dùng Buster, giữ B và thả để dùng Charge Shot (Bạn chưa charge

    shot được vào lúc này)
    _Né hoặc đỡ (đỡ bằng Barrier hoặc Aura) các đòn tấn công của kẻ thù để tránh bị mất HP. HP của bạn được hiển thị ở góc phía trên bên trái màn hình, nếu về 0 thì ... Game Over ...
    _Bằng mọi giá phải đưa HP của đối phương về 0 ==> Bạn sẽ chiến thắng. (HP của đối phương hiển thị ngay trên đầu chúng)
    _Góc giữa phía trên là Custom Gauce, đợi nó đầy bạn hãy ấn L hoặc R để mở lại cửa sổ Select Chips.



    _Kết thúc 3 hiệp đấu, tua qua cutscene.
    _Bạn có thể đấu với GUST MAN.EXE nếu muốn bằng cách nói chuyện với Dex, còn nếu không để sau khi ra khỏi trường thì về nhà Dex cũng được.
    _Ra khỏi trường và nhận email. Đọc email của bố và bạn nghe thông tin về Power Up.
    _Chạy về nhà, nhưng khoan vào nhà vội, Jack in vào cái chuồng chó và chạy lên góc trên, nhặt "ShotGun K"
    _Jack out và vào nhà. Chạy gần tới cửa phòng thì cutscene, cảnh một người thợ sửa chữa đang đứng sửa hệ thống điện nhà mình.
    _Chạy vào phòng. Jack in.

    _Qua portal của Lan HP và bạn đến Internet Area.
    _Chạy thẳng tới phía trước và bạn gặp Glyde - Navi của Yai - Bạn của mình.
    _Một chương trình trong Yai HP bị mất tích và Glyde nhờ chúng ta tìm lại cho cậu ấy. => Nhận Key Item @Yai.
    _Có 2 Data ở đây : MetGuard A x 2
    _Từ chỗ Glyde, lên cầu thang và sang phải, đi lên một chút rẽ trái, xuống cầu thang.
    _Đi qua đoạn đường nứt vỡ, có một shop ở đây.

    Net Dealer
    +HP Memory
    +Power Up
    +Wide Sword K
    +Spreader I
    +Hammer A
    +Recov50 C
    +Cannon C
    Bạn hãy mua những thứ phù hợp với túi tiền của mình, nên nhớ là những thứ này rất quan trọng đấy.


    _Từ vị trí của shop, qua phải và đi theo con đường đó, bạn sẽ gặp một Program (giống con thỏ màu xanh) => Nó chính là Program bị thất lạc của Yai.
    _Nói chuyện với nó xong và quay trở lại ngã ba chỗ con đường nứt vỡ, đi xuống dưới và bạn gặp một portal, nó chính là portal vào homepage của Yai, vì bạn đã có @Yai nên

    chỉ việc đi vào thôi.
    _Chạy tới nói chuyện với Glyde. => Glyde cảm ơn mình và tặng cho "Spreader I"
    _Jack out. Chạy ra ngoài cửa thì nghe thấy tiếng hét của mẹ. => Có chuyện xảy ra rồi!
    _Chạy ra chỗ bếp và thấy lò nướng đang cháy. Có lẽ là do virus hay cái gì đó. => Jack in!
    _Chạy xuống dưới và nói chuyện với Program đang đứng cạnh 2 ngọn lửa. (Phía trên có Data "ShotGun Q")
    _Qua phải, Mega Man và Lan nói chuyện với nhau và nhớ lại những gì Mayl đã nói lúc đến trường, và nghi ngờ có tổ chức WWW nhúng tay vào.
    _Đánh virus. Đi theo con đường đó và nhặt data màu tím : 400 Zenny. Chạy sang trái, một lúc thì nhặt "Steal A"
    _Đi tìm một chỗ có mặt đất màu xanh lá và nói chuyện với Program đang nằm ở đó, nhận "Ice Block" => Bạn có 7 lần sử dụng cái này để dập lửa.
    _Chạy ra khỏi chỗ đó => Cutscene, Mega Man bị đám lửa bao vây. => Bạn mất tín hiệu với Mega Man, đúng lúc đó có điện thoại đổ chuông tới, kẻ gây ra chuyện này chính là

    gã thợ sửa máy, và hắn là thành viên của WWW!!!
    _Phải tìm cách dập lửa và cứu Mega Man ngay lập tức. Chạy vào phòng mình và check cái tủ mà ngày trước mình hay để PET, nhận Key Item WaterGun.
    => Chạy ra bếp và dập lửa, bạn lại điều khiển Mega Man.
    => Có Ice Block rồi mọi chuyện dễ hơn rất nhiều. Cố gắng nhặt hết các Data trên đường, không nhặt cũng không sao nhưng nó có ích cho bạn nhiều lắm đấy.
    _Bạn không cần thiết phải dập hết lửa mà chỉ cần mở đường thôi, tiết kiệm Ice Block hết sức.
    _Dập chỗ lửa đầu tiên, nhặt 200 Zenny và chạy thẳng vào portal. Bạn đang ở khu vực thứ hai.
    _Chỉ việc chạy thẳng xuống phía dưới, bên trái và dập các ngọn lửa trên đường đi, tới ngã tư thì dập lửa và rẽ trái (chỗ có con Program đang nằm), đi thêm vài bước và bạn

    gặp boss.
    => Không nói nhiều, bem nó.
    Fire Man.EXE chết, tên thợ sửa máy cũng bỏ trốn, nhưng hắn sẽ nói cho mình ý đồ của WWW.

    => Cutscene. Vào phòng và save vào, đi ngủ.
    Kết thúc Phần I.

    Phần II : Number Man - Chủ nhân của những con số
    _Trong đoạn cutscene sau khi đi ngủ, bạn sẽ thấy một người đàn ông đang đứng trước cổng trường. => Không cần quan tâm lắm, trước sau cũng gặp lại ông ta.
    _Lan ... lại dậy muộn. Bạn có 2 email.
    _Chạy vào phòng học (Phòng học của bạn là 5 - A, nhìn những tấm bảng treo trên cửa để nhận biết mà vào.) => Đi cửa sau nhé.
    => Người đàn ông bí mật kia là thầy giáo mới của chúng ta, Mr.Higsby. Higsby sẽ dạy thay cho cô Mary 2 tuần.
    _Sau cutscene, đi nói chuyện với mọi người đi.
    => Chuông vào tiết.
    _Higsby nói cô Mary đã bị ốm và ông phải dạy thay ngay lập tức.
    _Sau đó ông ta Jack in, rồi lẳng lặng đi ra khỏi lớp, đột nhiên màn hình bảng đen hiện lên chữ "ERROR" (Báo lỗi)
    => Tiếng nói của một người đàn ông vọng ra từ cái bảng. Đây là chương trình tẩy não của bọn WWW!
    _Sau cutscene, ra nói chuyện với Dex và ... cutscene tiếp __ ____" Tới lượt bạn ra tay rồi đấy.
    _Nói chuyện với Mayl để lấy "Roll R" => Equip ngay chip này, nó cần thiết cho bạn lắm đấy.
    => Jack in!
    _Chỗ mấy panel có hình cái bút chì, nhặt "Shock Wave L"
    _Đường ở đây không rắc rối lắm đâu, vì vậy bạn tự đi nhé (Tham khảo map)
    _Sang area 2, đi xuống dưới và nhặt 800 Zenny.
    _Rồi đi lên, quay lại area 1 bằng lối khác, đi một lúc bạn sẽ thấy một cánh cửa => Check nó. Nhiệm vụ này bạn sẽ gặp liên tục những cánh cửa như vậy.
    _Pass Code Hint : Number Of Chairs In 5A. (Bạn tự giải nhé, câu này dễ lắm)
    _Tìm ra được thì ấn L để mở khoá giúp Mega Man.
    _Đi tiếp. Lại qua một đoạn để tới area 2.
    _Gặp ngã tư thì : bên phải là "Hi-Cannon I", bên trái không có gì hết, và đi thẳng thì gặp cái cửa thứ hai.
    _Pass Code Hint : Number Of Volumes Of History Of The World.
    => Đi tìm cái thư viện trong trường (Cánh cửa màu xanh có hai chứ "Lb") và check cái tủ sách màu tím => Mã số là 30.
    _Đi thêm một đoạn thì lại gặp cái cửa thứ 3.
    _Pass Code Hint : none.
    ... Xem ra bạn phải tự tìm pass rồi.
    _Tìm password từ 01 đến 99. (Password mỗi lần một khác nên tôi không chỉ được cho bạn)
    Mẹo nhỏ cho bạn đỡ phải tìm lâu : Đầu tiên bạn đánh số 50, nếu nó bảo cao bạn đánh số thấp hơn và ngược lại, sau đó nếu sai nữa thì đánh số cao hoặc thấp tiếp, nhưng

    chú ý là nếu quá lâu mà không tìm được pass thì nó sẽ thay password, vì vậy nếu chơi trên Visual Boy Advance thì hãy tận dụng triệt để Shift + F1, còn nếu chơi Game Boy

    Advance thì chịu khó mất thời gian một chút vậy...
    _Phi tiếp sang area 3, nhặt 400 Zenny cạnh thằng Navi màu xanh lá, đi tiếp.
    _Ở đây có tới 2 cái cửa.
    _Cửa thứ nhất : Pass Code Hint : none, lại làm như bước trên. => Trong này có HP Memory.
    _Cửa thứ hai : Pass Code Hint : Number Of Doors In This School. Đi đếm các cánh cửa trong trường đi, đừng bỏ sót cái nào. => Vào trong cửa đó và nhặt "Spreader H"
    _Qua cửa thứ hai và tới area tiếp theo, đi xuống dưới.
    _Lên được cầu thang thì đột nhiên Mega Man bị ... điện giật ...
    => Lan ra tay rồi đây. Đi tìm căn phòng AV Room.
    _Higsby chạy ra từ căn phòng ấy. Bạn chạy vào, tìm một cái máy tính bàn học sinh đang mở, restart lại nó và Mega Man trở lại bình thường.
    _Chạy qua trái nhặt "Quake1 A"
    _Qua phải và đi thẳng, mở cánh cửa tiếp theo. Pass Code Hint : none. Y như trên.
    _Qua cửa, nhặt Cannon C.
    _Cánh cửa cuối cùng đây rồi, nhưng bạn cần có một cái ID. => Cô Mary có ID Card.
    _Nhưng cô ấy không có trong phòng y tế.
    _Đi vào khu giáo viên và tìm cánh cửa có chữ "Br"
    _Cô ấy đang bị nhốt ở góc. Ra cứu cô ấy và nhận "School ID"
    _Đừng ra vội, check cái tủ và nhặt HP Memory đã.
    _OK, giờ ra khỏi phòng đó và chạy thẳng lên trên, căn phòng cuối cùng có chữ "TL" và cái máy ở bên cạnh.=> Dùng ID mở nó ra.
    _Mở khoá cánh cuối cùng, Pass Code Hint : none.
    _Boss phần này đây rồi.
    _Sau trận đấu, Higsby có vẻ hối lỗi và giúp đỡ mọi người để lập công chuộc tội.
    _Lan restart lại server để mọi thứ trở lại bình thường.

    Kết thúc phần II. Nhưng bạn chưa đi ngủ đâu nhé
    Phần III : Stone Man - Sự cố tàu điện ngầm
    _Sau giờ học, bạn chạy tới ga tàu điện (cạnh nhà Dex), thấy mọi người đang đứng nhốn nháo trong đó, biết tin đường truyền của tàu trên internet đã bị gián đoạn

    vì một lý do

    nào đó.
    _Nói chuyện với ông nhân viên đứng trong góc trên cùng của nhà ga để nghe về sự cố. (nếu không qua bước này thì bạn không thể đi tiếp được.)
    _Về nhà, việc cần kíp bây giờ là bạn phải tìm cho ra nguyên nhân khiến tàu điện không hoạt động, vì thế, Jack in.
    _Chạy tới chỗ Dex's Homepage (gần con Program mà đầu game phải đi tìm)

    *Lời khuyên là bạn nên đi kiếm thêm tiền để mua các item hỗ trợ, được bao nhiêu hay bấy nhiêu.

    _Con đường bên tay phải của Dex/s Homepage chính là điểm đến của bạn, nhưng bạn cần có sự cho phép của Dex mới qua được. => Jack out, và tới gặp Dex. (Nhớ là phải

    check cái đường cụt đó trước khi jack out nếu không lại chạy vào lần nữa thì mệt.)
    _Dex cho chúng ta link để vào đó với một điều kiện : Kiếm cho nó một chip "Recovery 50 L" (chết tiệt)
    _Nhưng không sao vì chúng ta có thể tìm được nó một cách dễ dàng : tới nhà Mayl và jack in vào cái đàn ở gần cầu thang. => tới Mayl's homepage. Đi tới cuối homepage

    nhặt data "Recovery 50 L" và "@Mayl".
    _Khoan rời khỏi nhà Mayl mà hãy jack in vào chiếc máy tính màu cam ở trên lầu, nhặt HP Memory.
    _Ra khỏi nhà của Mayl, bạn nhận được mail của Dex.
    _Tới gặp Dex, đưa cho nó "Recovery 50 L" và battle...
    Về nhà và jack in vào internet. Nên đi đấu với Fire Man V2 trước để lấy chip của nó. (Internet 1 - Góc khuất phía trên cùng của tầng dưới.)
    _Tới mở con đường cạnh Dex's homepage để tới Internet 2. Nói chuyện với Navi đang đứng quay lưng về phía bạn để biết thêm về hướng đi.
    _Từ hướng nhìn của navi đó, đi thẳng và tới ngã ba thì rẽ trái, lên cầu thang, tới ngã ba thì đi về phía trên bên phải, đi một đoạn thì đi về bên phải của Mega Man (chỗ con

    đường bị nứt), xuống cầu thang, tới ngã ba thì đi về phía dưới bên trái, lên cầu thang, đi thẳng, tới ngã ba thì lại xuống cầu thang, đi theo con đường duy nhất (bị nứt) (nếu

    bạn thấy chỉ dẫn đường đi quá rắc rối thì hãy tham khảo bản đồ)
    _Bạn sẽ thấy một tên navi bự chảng đang đứng đó => Hắn chính là kẻ làm cho hệ thống tàu điện ngầm bị ngưng trệ.
    => Đấu với hắn.
    Điểm yếu nhất của hắn là ... hắn không di chuyển mà chỉ cố định trên một panel duy nhất.

    _Stone Man đi đời sau vài tiếng nổ ... bây giờ tới lượt chúng ta phá tảng đá lớn để cho đường truyền của tàu điện được tiếp diễn. => cảnh Mega Man rapid shot vào viên đá ...

    Crack ... xong.
    _Tới tàu điện ngầm, mua vé (check cái bàn cạnh cái thùng rác), chọn GovmntCmplx (Govement Complex) (khi mua vé tàu điện ngầm bạn không mất tiền)
    _Chạy vào cửa kiểm soát có dấu "O" và đi tới nơi bố làm việc.
    _Đi tham quan một chút để nhớ được lối đi trong khu này.
    _Battle với cô gái bán cơm ở bên ngoài công ty.
    _Chạy vào công ty. Jack in vào chiếc tivi chiếu hình con chó để nhặt "Escape L"
    _Đi qua phải, thấy một cánh cửa thang máy => Nhưng bạn không vào được đâu, vì thế, đi qua ngã rẽ bên cạnh cánh cửa thang máy, đây là khu vực trung gian giữa SciLab

    (nơi làm việc của bố) và Water Work (nhà máy nước) => Qua phải tiếp để đến SciLab...
    _Lại thấy một cánh cửa thang máy nữa, nhưng chỉ có nhân viên mới được sử dụng. => Nói chuyện với cô tiếp tân bên cạnh để cô ấy biết Lan là con trai của Dr.Yuichiro.
    _Bây giờ bạn nhấn vào bảng điều khiển để sử dụng thang máy.
    => Đây là Lab của bố.
    _Jack in vào cái máy tính lớn ở góc phải, nhặt "High Cannon J". Jack out
    _Ra góc làm việc của bố để jack in vào cái máy tính (chỗ có cái áo trắng)
    _Chạy lên góc phía trên cùng, nhặt "@Dad"
    _Quay lại nói chuyện với con Program, nó nói Power Up không có ở đây, vì vậy Mega Man để lại một email cho bố.
    _Jack out và về nhà.

    ...

    _Về tới ACDC thì nhận được email của bố, nhận được "HP Memory" và "Power Up". Yeah!
    _Mở menu, vào "Mega Man" để equip Power Up.
    _Về nhà, đi ngủ...


    ... Kết thúc phần III.

    _Cutscene, một tháng sau vụ Number Man, hé lộ một kế hoạch mới của WWW.

    ...
    Phần IV : Ice Man - Biến động ở nhà máy nước.
    _Như mọi ngày, Lan lại dậy muộn ... Không biết vì lý do gì mà hôm nay gia đình bị mất nước, vì thế Lan không có bữa sáng, đành phải bụng đói đến trường ... =.="
    _Mayl đã đứng ở ngoài cửa đợi, cô ấy kể cho mình nghe về vụ mất nước ở gia đình của cô ấy.
    _Trường cũng mất nước, **** ...
    _Nói chuyện với các bạn (Mayl, Dex, Yai) => Chuông vào lớp.
    _Cô giáo Mary đề cập tới vụ mất nước toàn thành phố ... OMG. Và vì thế buổi học hôm nay đành phải bỏ.

    _Chú ý : một cửa hàng mới mở ở ACDC Town. Đó là chips shop của Higsby. (người điều khiển Number Man trong phần II - thật vui là anh ta đã hồi tâm chuyển ý, rời khỏi

    WWW)
    _Bạn có thể mua chip tại cửa hàng này, hoặc đổi chip để lấy chip khác, hoặc ... đấu lại với Number Man bằng cách check cái máy lớn ở trong góc phòng.
    _Chạy tới nhà ga, bạn sẽ nhận mail của Yai : một vụ bắt cóc một học sinh cùng trường.
    _Vờ như không đọc được mail và tới ngay Water Work.
    _Vào Water Work và bạn sẽ thấy hàng loạt người đang đứng biểu tình ... => Kệ, làm việc của mình đã.
    _Chạy ra nói chuyện với thằng nhóc áo đỏ quần xanh cạnh quầy lễ tân. => cutscene. Thằng nhóc đó là một Netbattler của cảnh sát.
    _Bạn cần vào Water Work, nhưng không có ID Card nên hãy tới Lab của cha và check cái áo trắng treo gần máy tính, "mượn tạm" cái ID Card của bố.
    Nhận được : "SciLab ID"
    _Bạn có thể đột nhập vào water work được rồi. Check cái bảng điều khiển và tới water work.
    _Chạy sang trái, vào cánh cửa màu đỏ, sau đó tìm một ông tiến sĩ mặc quần áo màu xanh biển, báo cáo với ông ta về vụ mất nước ở ACDC.
    _Check cái tủ chỗ ông tiến sĩ áo trắng đang đi đi lại lại để lấy "HP Memory"
    _Sau đó đi tham quan xung quanh (không cần thiết lắm) và xuống tầng 1, Mega Man nghi ngờ về việc Netbattler của cảnh sát phải tới kiểm tra về vụ mất nước, giờ lên Lab

    của bố để trốn, chờ mọi người đi hết thì chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu sự thật ...
    => 12:00, hành động thôi!
    _Lên water work, nhưng không vào cánh cửa đỏ lúc trước được vì nó đã bị khoá. => Jack in vào cái máy màu xanh gần cầu thang (máy). Nhưng đúng lúc bạn đang jack in thì

    một cô gái ngăn mình lại. Cô ta vừa đi thì ... jack in.
    _Water Work (đường đi ở Water Work comp khá rắc rối, vì vậy bạn nên/phải tham khảo bản đồ để đi)
    _Tìm lên chỗ cái vòi nước, tắt nó đi và quay lại đi tiếp. (phải thật khéo để "rẽ" được ở chỗ đường băng.)
    _Sau đó tìm đường để ra warp tới Water Work 2.


    _Một navi đỏ trên tay có thanh sword màu tím đang đứng sẵn ở đó. Hắn là Proto Man, navi của tên nhóc Netbattler cảnh sát ban nãy - Eugene Chaud. Đây là hai đối thủ

    truyền kiếp của chúng ta trong serie Mega Man Battle Network.
    _Proto Man teleport đi chỗ khác, lấy cớ là có việc bận.
    _Lên chỗ cái vòi nước, vặn ra rồi tắt đi ngay (để băng tuyết ở chỗ đó tan hết)
    _Đường đã mở, nhưng có một tên navi đứng gần đó, nó nói phía sau nó là đường cụt, nhưng cứ đi vào để nhặt "HP Memory"
    _Quay lại chỗ gặp Proto Man, vào warp và tới Water Work 3.
    _(Hãy thường xuyên xem bản đồ, vì đây là một game RPG)
    _Ở đây ngoài mấy cái data ra thì chẳng có gì, tìm warp tới Water Work 4.
    _Chạy tới chỗ đường băng dài, trượt một mạch về phía trên, quay lại nhặt data "Mega Cannon L", và từ chỗ đó trượt xuống, tới ngã ba thì trượt qua phía trên bên phải, một

    mạch thì rẽ phải, trượt xuống tầng dưới và đi theo con đường độc đạo_Sau đó việc còn lại là làm cho "núi băng" ở đó tan ra, cỗ máy nước hoạt động trở lại.

    => Trở về ACDC để xem tình hình nước thế nào.
    _Cutscene, cảnh Lan chạy vào trường thì thấy một người đã uống phải thứ nước ô nhiễm từ trong ống nước và bị ngất => nước đã chảy trở lại nhưng là nước bẩn!
    _Nhận được điện thoại của Chaud, lại quay lại Water Work để xem lại đường ống nước.
    => Vừa ra khỏi trường thì nhận được mail thông báo về vụ nước ô nhiễm.
    _Tới nhà ga thì nhận mail của Yai, nhắc lại vụ bắt cóc học sinh của trường có họ là "Froid" => Đó là tên của ông tiến sĩ ở Water Work.
    _(Vậy là đã rõ, WWW đã bắt cóc con trai của tiến sĩ Froid làm con tin và bắt ông ấy phải gây ra vụ này)
    _Nếu tìm được con trai của ông ấy thì có lẽ mọi chuyện sẽ trở lại bình thường.
    _Còn nhớ chiếc xe kỳ lạ đỗ gần cổng trường không? => Check nó và cứu được một cậu bé. Đó là con trai của tiến sĩ Froid. Nhận Key Item "Handle" dùng để lắp vào một chỗ

    thiếu của vòi nước trong Water Work. Nhận Key Item "Message" để mang cho ông Froid.
    _Tới nhà máy nước và jack in vào cái máy gần cầu thang.
    _Tới water work 2, đi tới khu vực mà trước đó có tên navi bảo rằng "đường cụt" => Có một ống nước bị thiếu tay cầm, gắn vào và tắt nó đi.
    _Sau đó đi tìm chỗ cái vòi nước thứ hai, tắt nó đi để mở đường.
    _Đi xuống con đường mới được mở, đi lên cầu thang và nhặt "Recovery 80 C"
    => Đi tới warp và ...

    _Water Work 3, nhưng khác với Water Work 3 lúc trước.Di chuyển thật khéo để lên trên chỗ chiếc vòi nước phía trên, bật nó lên. (và tắt luôn)
    _Đi tiếp và tới Water Work 5 (5 chứ không phải 4)
    _Đường đi ở đây khá rắc rối nên bạn hãy vừa xem bản đồ vừa làm theo hướng dẫn : "Đi theo con đường ngang để bạn rơi xuống lỗ số 1.Chạy thẳng lên để bật + tắt cái vòi

    nước đánh số 2.Đi sang cái mảng băng để rơi xuống sân băng,bạn sẽ được dừng ở con đường khô do đã tắt bật nước ở vòi 2.Đi xuống con đường ngang để rơi xuống lỗ

    3.Nhắm hướng số 3 đi thẳng lên và bạn sẽ đến được đường lên vòi số 4.Tắt bật vòi số 4 rồi nhảy từ mảng băng xuống để đến chỗ ban đầu.Chạy theo hướng mũi tên chỉ để

    đến khu vực 6"
    _Water Work 6. Bạn cứ việc rơi xuống tự nhiên vì không hề có một bẫy nào ở chỗ nhảy xuống này cả.
    _Đi theo con đường mũi tên để đến chỗ đường có vòi nước. Tắt bật nó để mở đường rồi theo đường mảng băng để đi tắt xuống sàn băng.
    _Đi theo đường có viên data.
    _Có vẻ như Proto Man đã hạ được Ice Man, nhưng với sức mạnh của người cha, Froid lại bật dậy, đúng lúc đó thì Proto Man jack out để đuổi theo một thành viên nào đó của

    WWW, và để lại cục nợ Ice Man cho chúng ta.
    _Froid có vẻ đã điên lên vì mất cậu con trai. Phải đấu thôi ...
    _Đưa cho Ice Man tờ giấy của con trai tiến sĩ Froid. Biết được tin con trai vẫn an toàn, Froid ra lệnh cho Ice Man phục hồi lại mọi thứ.
    _Cutscene, tên thành viên của WWW mà Proto Man đuổi theo chính là tên navi hình thằng hề mà trước đó đã chỉ cho chúng ta con đường cụt.
    _Và chủ của Color Man - tên navi đó chính là cô gái đã ngăn chúng ta jack in khi nãy. Hai tên này chính là hai kẻ đã ăn cắp Aquadata và bí mật ra lệnh cho tiến sĩ Froid.
    _Cảnh Froid và con trai đoàn tụ. Lan & Mega Man trở về nhà. Câu hỏi đặt ra là "Tại sao WWW lại cần đến Aquadata? Và thậm chí là Firedata đã lấy được ở nhà chúng ta."

    ... WWW Base ...
    ...

    _Kết thúc phần IV.

    Phần V : Color Man - Mayl đang gặp nguy hiểm!
    _Tại Lan's homepage, Roll đưa cho chúng ta bức thư từ Mayl gửi cho Lan. Nội dung bức thư là Mayl rủ Lan cùng đi mua đồ sinh nhật cho Yai. Một email khác là

    đường tàu

    điện với Dentown đã được mở ra.
    _Jack in vào máy tính và tới Mayl's homepage (Internet 1) (Bạn cần có "@Mayl" đã nhặt ở Mayl's homepage, xem lại phần tìm Recovery 50 L đã nói phía trên )
    _Thấy Roll ngay trước warp, nói chuyện và đưa cho Roll thư trả lời. => Jack out.
    _Tới nhà ga và mua vé tới Dentown.
    _Dentown : cho dù làm thế giới thực nhưng cũng khác rắc rối. Dentown được chia làm 5 khu vực có dạng như sau :



    (Dấu x là không có gì)
    Trong đó khu vực số 5 là Central (trung tâm của Dentown)
    _Sau khi tới được Dentown rồi, thì bạn lập tức quay trở lại ACDC Town và gặp Mayl ở trước cửa nhà ga. => Chúng ta phải đi một mình vì Mayl có việc bận. Lại tới Dentown

    (wtf...?)
    _Vừa vào nhà ga thì nhận mail
    _Tới Dentown, lại nhận mail của Mayl : gặp nhau ở khu vực 1 của Dentown và nhận được "Roll 2 R".
    _Bạn có thể tới khu thứ 2 của Dentown, vào cửa hàng đồ cổ có tên "Antiques" để battle với Miyu và Skull Man.
    _Jack in vào cái hũ lớn ở góc phòng, nhặt "Quake 3 C"
    _Đi tham quan các khu vực một lúc và tới khu 1, chạy tới chỗ đèn giao thông góc trái, cutscene : một sự cố kỳ lạ xảy ra với các đèn tín hiệu và cổng điện tử. Tai nạn giao

    thông xảy ra ... một email gửi tới ... đó là của WWW member.
    _Sau cutscene, jack in vào đèn tín hiệu ở chỗ mình đang đứng.

    _Traffic 1. Bạn chỉ có thể di chuyển trên một trong hai con đường có màu xanh và đỏ, muốn đổi bạn phải chạm vào các quả cầu phát sáng. Bắt đầu với con đường màu xanh,

    chạy về phía trước và touch vào quả cầu, đường màu đỏ đã mở ra. Chạy tiếp và touch tiếp vào quả cầu thứ 2, đường màu xanh lại mở ra. Lên cầu thang, đi một đoạn dài theo

    con đường độc đạo, touch vào quả cầu thứ 3, sang phần đường màu đỏ. Đi tiếp và xuống cầu thang. Touch vào quả cầu thứ 4, đường đổi sang xanh. Tới ngã ba thì rẽ lên

    phía trên, bên trái. Tìm cách touch vào quả cầu thứ 5 sao cho bạn rẽ qua được con đường màu đỏ. Sau đó tới chỗ con Program đang đứng cạnh nút điều khiển. Check nó và

    Jack out.

    _Tới khu Central của Dentown, tìm cái square rộng, thấy một WWW Member - Operator của Color Man, đang lừa gạt mọi người, nói chuyện với 3 người đang đứng ở đó để

    "đuổi" họ đi, sau đó nói chuyện với WWW Member, cutscene. Sau đó mụ ta bỏ đi và nói "... làm mất đi người mà mình yêu quý ..."
    _Quay trở lại khu vực 1. => Nhận được cuộc điện thoại của Mayl. Cô ấy đang gặp nguy hiểm trên một chiếc xe bus không-thể-dừng-lại!
    _Theo lời Mayl, chiếc xe vừa chạy qua khu 3 và sắp tới khu 4. => Hãy tới khu 4 để tìm cách cản chiếc xe lại ngay lập tức.
    _Jack in vào một cột đèn tín hiệu. Traffic 2 (Xem bản đồ và tìm cách touch & di chuyển hợp lý để tới square màu đỏ)
    _Bật đèn đỏ được lên thì chiếc xe đã chạy qua mất rồi. __ ___"
    => Sang khu 2. Nhận điện thoại của WWW Member, trên chiếc xe bus có một quả bomb!
    _Sang khu 2, jack in vào chiếc đèn tín hiệu gần cửa hàng Antiques. Traffic 3. (Xem bản đồ và tìm cách touch & di chuyển hợp lý để tới square màu đỏ)
    _Rất tiếc là lại không kịp, chạy tới khu 3 và tìm một chiếc cột đèn để Jack in. (Xem bản đồ và tìm cách touch & di chuyển hợp lý để tới square màu đỏ)
    _Ở đây bạn có thể nhặt HP Memory.
    _Bạn lại không thể chặn chiếc xe lại, nhưng bạn đã làm cho chiếc xe giảm tốc độ. Tới khu Central => Đây chính là cơ hội để dừng chiếc xe lại. Lần này cũng như những lẫn

    trên, nhưng mỗi lần gặp được một square, hãy check luôn nút đèn điều khiển ở đó. (Để tất cả các đèn đổi sang đỏ)
    _Tới square cuối cùng thì Lan chờ cho chiếc xe vào vị trí sẽ khoá lại, nhưng đúng lúc đó thì quả bomb chuẩn bị phát nổ. => Roll đang ngăn Color Man lại. => Jack in!
    _Tất cả mọi chuyện trở lại bình thường. Lan & Mayl đi mua quà sinh nhật cho Yai.

    WWW Base ... một mệnh lệnh mới của Wily.

    _Hết phần V.

    Chú thích : Mong các bạn thông cảm vì hướng dẫn phần V này không chi tiết lắm về phần Traffic Area. Thực tế là phần này và phần sau hoàn toàn dựa vào map.

    Phần VI : Elec Man - WWW Bữa tiệc của cái chết.
    _Mail của Froid, hãy tới WaterWork gặp ông ấy và nhận WWW Pin - thứ có thể mở các cánh cửa hình đầu lâu trong Internet.
    _Bố mail cho bạn để thông báo rằng cả gia đình sẽ đến dự bữa tiệc ở Sci Lab.
    _Sau cutscene, đọc tất cả các mail và về nhà nói với mẹ. Sau đó mẹ đi trang điểm, trong lúc đó chúng ta sẽ tới Sci Lab trước.
    _Vào Sci Lab, tìm tới chỗ mấy chiếc TV và bạn sẽ gặp Chaud. (Sci Lab chứ không phải Water Work)
    _Sau đó hắn bỏ đi. Nói chuyện với mọi người để giết thời gian. Sau đó quay lại chỗ mấy chiếc TV và bạn lại gặp bố. Cùng lúc đó mẹ cũng đến.
    _Bạn được đưa thẳng lên nhà hàng. Chạy vào và nói chuyện với bố. Sau đó bố phải đi làm việc. Đi nói chuyện với mọi người xung quanh.
    _Sau đó là một cutscene. => Tên đệ tử của Wily, hắn bắt đầu "WWW The Party Of Death" => Mất điện đột ngột.
    _Chạy ra khỏi căn phòng, lên phía ngã rẽ và check cái chỗ vứt rác (có chữ "Dust")
    _Bạn sẽ tới được Power Plant để check hệ thống điện. Chạy thẳng về phía dưới và vào hành lang Power Plant. Nói chuyện với hai người đàn ông trong đó mỗi người ba lần, họ

    sẽ mở cho bạn cánh cửa màu xanh ở cuối hành lang. Chạy vào và check cái bảng điện tử cạnh ông áo trắng.
    _Buộc lòng phải jack in dù không muốn.
    _Power Plant 1. Khu vực này khác rắc rối và có những con đường "mất điện" và bạn phải tự mò qua. (tham khảo bản đồ của Mega Boy - Gamefaqs để biết rõ các con đường

    này.)
    _Bạn phải đi qua thật nhanh trước khi cột năng lượng bên góc phải màn hình mất hết. Thực ra thì nếu nó hết bạn cũng có thể fill đầy nó lại.
    _Có 1 vấn đề ở đây là bạn ko nên nói chuyện với bất kỳ con Program nào trừ những con đã được vẽ trong bản đồ vì có 1 số Program đã bị lỗi và có thể tấn công bất kỳ lúc

    nào.
    _Tiến tới chỗ con Program ở square bên trái bạn (phải mò đường ẩn) để lấy battery A. Bây giờ quay trở lại square có 3 lỗ hổng và gắn battery A vào lỗ hổng trên cùng. Sau

    đó check cái cột đủ màu bên cạnh để mở con đường đi tiếp.
    _Qua khu 2.
    _Tới lấy Battery A, B và C, D, E. Gắn vào theo như map.
    _Sau khi gắn xong C, D, E thì đường tới khu 3 sẽ mở ra.
    _Power Plant 3. Khu vực này rắc rối hơn trước. Đầu tiên ra lấy các battery A, B, C và gắn 2 cục A, B vào vị trí giống như trong map để mở con đường màu xanh lục và đỏ, bật

    cái cột. Sang square thứ hai thì gắn battery vào chỗ màu xanh biển để mở con đường có màu tương ứng, bật tiếp cái cột. Quay lại square 1, tắt cái cột rồi tháo hai battery và

    nói chuyện với con Program đứng gần square 2 để nạp điện, rồi gắn 2 battery đó vào hai chỗ màu đỏ và xanh lá trên square 2, gỡ battery xanh biển rồi bật cái cột (nhớ nạp

    điện batter này). Sau đó chạy qua square 3, gắn nó vào đúng vị trí (map) rồi bật cái cột, chạy qua square 2 và gỡ hai battery xanh lá và đỏ (lại nạp điện), rồi chạy sang

    square 3 gắn lại. Lại gỡ battery xanh biển và bật cái cột lên, nạp điện rồi chạy qua square 4, gắn nốt và qua area tiếp theo.
    (Đọc thật kỹ và làm theo từng bước vì chỗ này rất-rắc-rối)
    _Power Plant 4. Ở khu này lại trở nên đơn giản. Chỉ việc lấy 3 battery rồi lắp vào như map. Bật lên và điều khiển Lan ra khỏi căn phòng đó, chạy tới căn phòng màu vàng có

    hình tia chớp. Check cái cần gạt rồi điều khiển Mega Man chạy vào. => Gặp Elec Man, hắn lại đang lấy Elecdata. Lao vào tấn công hắn nhưng ... sau một lúc thì không thể làm

    hắn mất HP được. Mega Man bị tấn công. Lan liều mình lao vào gạt cái cần dù biết ở đó có điện. Kéo được cái cần xuống, Elec Man mất khả năng phục hồi. => Hạ nó.

    Đúng lúc đó thì Proto Man nhảy tới tấn công chúng ta vì đã cướp con mồi của hắn. Mệt thí mồ.Đây là một đối thủ hết sức nguy hiểm vì tốc độ và sức mạnh của hắn. Cẩn thận đấy.

    _Proto Man thua vì hắn luôn chiến đấu một mình, Mega Man đã thắng vì cậu ấy có Lan ... Proto Man tự nghi ngờ về chính mối liên hệ giữa mình và Chaud - quan hệ chủ tớ.
    _Jack out. Check lại cần gạt để bật nó lên.
    _Mọi thứ đã trở lại bình thường. Bạn quay lại bữa tiệc.
    _Nói chuyện với mẹ và nhận mail của bố.

    => Những tưởng mọi chuyện đã bình thường, nhưng Wily đã có được cả 4 chương trình mà lão ấy cần.

    _Kết thúc phần VI.

    Bạn muốn tham khảo map thì có thể vào đây: [Chỉ có thành viên mới thấy link. Bạn hãy click vào đây để đăng ký...]

    B]Phần VII :[/b] Bomber Man - Con đường tới WWW Lair.
    _Nhận mail của bố : Nhờ hỏi thăm về Chaud.
    _Tới Sci Lab. Vừa rời khỏi nhà ga thì nhận được mail nói về một loài virus có "Aura"
    _Nói chuyện với vị giáo sư đứng gần cầu thang máy ở Sci Lab và biết rằng Chaud vừa mới đến Dentown => Chúng ta cũng tới đó thôi ...
    _Tới khu Central (5) của Dentown. Chạy lên góc trên cùng của khu Central thì thấy Chaud đang buộc tội một cô gái là thành viên của WWW mà thực tế thì cô ta chẳng có

    dính dáng gì tới WWW hết ...
    _Chaud bỏ đi. Mà chúng ta thì cần biết vị trí chính xác của WWW để ngăn chặn "Trò chơi cuối" của chúng. Vậy cần tìm một thành viên của WWW ...
    => Quay về ACDC, gặp Higsby thôi. => Higsby đưa cho mình "Hig Memo" và bảo chúng ta tới mạng internet của Dentown. Để đến được đó thì bạn cần có "/Miyu" lấy từ cô

    gái bán đồ cổ đã nói ở trên.
    _Vậy nếu chưa có thì hãy tới Dentown và battle với Skull Man đi, nếu rồi thì jack in vào máy tính của mình và tới Internet 2.
    _Ngược lại với lần đi trước trong vụ Stone Man, chạy theo hướng lưng của navi màu xanh đó. Xuống cầu thang, tới ngã ba thì một đường là đường cụt nên bạn rẽ theo đường

    còn lại. Lên cầu thang ... rồi lại xuống. Tới ngã ba rẽ phải (bên trái là đường cụt) rồi chạy lên phía trên của bản đồ thì thấy nơi bạn cần sử dụng "/Miyu".
    => Internet 4. Chạy theo con đường độc đạo, tới ngã ba đi thẳng để nhặt "Ice Punch M"
    _Tới ngã ba, chạy xuống nhặt 800 Zenny rồi quay lại, đi sang phải.
    _Chạy tiếp, rẽ qua bên đường có homepage của ai đó rồi sang trái, qua nhặt "Ice Punch M" (khu này có 3 "Ice Punch M", nếu bạn thấy cần thiết hãy đi tìm và nhặt hết các

    data - xem bản đồ để biết thêm chi tiết)
    _Đi tiếp, gặp ngã ba xuống cầu thang, qua phải (đoạn đường nứt) rồi chạy theo con đường duy nhất đó, tới chỗ cánh cửa có hình đầu lâu, đi lên đoạn nữa gặp một access

    point có hình chữ "W" màu cam. Dùng "Hig Memo" mở nó, đánh virus. Phần thưởng : 3000 Zenny.
    _Bạn đã vào được Undernet. Một email của Higsby gửi tới, đọc và jack out.
    => Tới Sci Lab để tìm ông chủ cũ của Higsby.
    _Vào Sci Lab, nói chuyện với ông tiến sĩ áo trắng đang đi lại dọc theo lùm cây. Nhận : "Lab Memo" Ngoài ra ông ấy nói với chúng ta là vẫn còn 2 người nữa cũng ra thoát khỏi

    WWW, tìm họ để mở được cánh cửa tới WWW Lair.
    _Tới Dentown. Tìm tới khu 4 của Dentown và vào phòng học nhỏ ở góc trái. Nói chuyện với Ms. Yuri (đây là chị em song sinh với Ms.Mary của mình) để nhận Yuri's Memo.
    Chú thích : điều kiện để lấy được Yuri's Memo là bạn phải có hơn 60 loại chips trong library và bạn phải trên Lv.55
    _Vậy hãy đi tìm thêm nhiều chip và mua Power Up, HP Memory để nâng cấp Lv cho Mega Man. => Đây cũng chính là cách giúp bạn không nhàm chán khi phải collect chip

    hay power ups sau này. (trick : khuyên bạn nên tới Dad's Lab và jack in vào máy tính của bố, rồi đấu với cái máy virus machine để kiếm thêm chip)
    _Sau khi bạn đã có Yuri'sMemo thì hãy tới ACDC. Nói chuyện với ông già đứng ở cạnh ngôi nhà màu nâu (đối diện nhà mình)
    =>Bạn nhận được Pa Memo.
    _Tới Internet Area 4.
    _Bạn có thể đi đường tắt bằng cách tới cửa hàng đồ cổ của Miyu và jack in vào quầy bán hàng.
    _Đi tiếp tới Internet Area 5. Lại xuất hiện một chữ W màu cam nữa ở Access point => Dùng Lab Memo để qua. (Tham khảo MAP)
    _Internet Area 6, dùng Yuri's Memo để qua access point có chữ W màu cam.
    _Internet Area 7, cuối cùng dùng Pa Memo để access.
    _Internet Area 8, trước khi tìm tới chỗ Bomber Man thì bạn nên đi kiếm các Mysterious Data đã, vì có một viên 10.000 Zenny ở đây.
    _Đi vòng vèo một lúc và bạn sẽ thấy Bomber Man đang đứng đợi đó từ sẵn.
    Cuối cùng bạn cũng đã lấy được cái cần phải lấy. Ngay phía sau Bomber Man là con đường tới WWW Lair nhưng rất tiếc là trước khi chết hắn đã phá nổ con đường.
    =>Chúng ta phải tìm đường khác thôi ...
    =>Jack out.
    _Tới Dad's Lab và nói chuyện với bố. (Khi bố hỏi thì chọn "YES")
    _Sau cutscene thì bạn về nhà và đi ngủ. Save game để chuẩn bị cho cuộc chiến cuối cùng.
    _Cutscene tại WWW Lair.

    Phần VIII : Life Virus - Trận chiến cuối cùng
    _Bạn sẽ nhận được mail khi tỉnh dậy.
    _Đọc mail và ra phòng khách, cutscene khi thấy cảnh Wily đang tuyên bố về Trò chơi của hắn.
    _Ra khỏi nhà, nhận mail của BattleMailList về con Aura Virus.
    _Tới shop của Higsby. Chạy ra phía sau quầy bán hàng và check cái máy tính tiền > nhận WWW Pass.
    _Ra nhà ga, nói chuyện với nhân viên nhà ga và biết được không thể dùng WWW Pass ở đây được.
    _Đồng thời, nhân viên đó cũng cho bạn biết về một đường tàu hoạt động bí mật ...
    _Tới trường học, check phía sau bức tượng để tìm thấy một cách cửa tới nhà ga bí mật đó.
    _Cutscene. Bạn phát hiện ra là chiếc vé WWW Pass đó đã ... hết hạn sử dụng
    _Quay lại Dad's Lab.
    _Bạn sẽ nhận được thêm một mail nữa về Aura Virus.
    _Nói chuyện với bố, chiếc vé đã được thay đổi thời hạn sử dụng.
    _Quay lại đường tàu bí mật.
    _Cutscene.
    _Bạn đã tới được WWW Lair. Nhưng trước khi xông vào thì khuyên bạn nên làm vài việc trước đã.
    + Cố gắng tìm được càng nhiều Chips mạnh càng tốt, equip vào Folder cho phù hợp với phong cách chiến đấu của bạn.
    + Tìm thêm các Power Up, HP Memory, những cái này không thể thiếu nếu bạn chơi không tốt lắm.
    + Đi đánh lại các con Boss (tham khảo phần Boss's Location) để lấy chips + luyện lên tay.
    + Hãy chắc chắn là bạn đã save game.
    _Vào đường tàu bí mật sau bức tượng đó. Một khu rừng quái đản.
    _WWW Lair tầng 1. Đi vào trong toà nhà đó và cutscene. Cánh cửa thang máy đã bị khoá. Jack in.
    _WWW1. Cảnh ở đây trông rất quen => Đó chính là Oven. (nhưng MAP có thay đổi)
    _Nói chuyện với navi màu xanh lá và nhận Ice Block.
    _Ở đây có 4 data mà bạn nên lấy hết (tham khảo MAP)
    _Cách đi không thay đổi như hồi Oven, có điều đường đi hơi rắc rối một chút (tham khảo MAP)
    _Tới vị trí cuối thì bạn không thể dập tắt được đám lửa đó nữa. Nhưng thật bất ngờ là Yai & Glide xuất hiện và dập lửa giùm bạn.
    =>Chạy vào lấy key.
    _WWW Lair tầng 2. Bạn chẳng đi được bao lâu thì lại gặp một cánh cửa khoá.
    _Jack in : WWW2
    _Ở đây lại giống vụ ở School. Tất cả các cánh cửa ở đây đều là no hint. Hãy sử dụng trick trước đây để mở cửa.
    _Bạn không thể mở được cánh cửa cuối cùng. May thay Number Man xuât hiện và phá cửa.
    =>Lấy key.
    _Qua cửa và tới WWW Lair tầng 3. Lần này cũng không khác hai lần trước => jack in.
    _WWW 3, ở đây có Recovery 300 L => Nhặt nó để chắc chắn là bạn không chết khi đánh Boss
    _Đường đi khá đơn giản. (sử dụng map của Mega Boy vì nó đã vạch sẵn đường đi cho bạn)
    _Ở tảng băng lớn cuối cùng, Ice Man sẽ mở đường.
    =>Lấy key thứ 3 này.
    _WWW Lair tầng 4, jack in tới WWW 4 và map ở đây là Traffic. (sử dụng map của Mega Boy vì nó đã vạch sẵn đường đi cho bạn)
    _Tảng đá chắn đường => Guts Man sẽ ra tay, và bạn vào lấy key.
    _WWW Lair tầng 5. Không đâu khác, tầng 5 chính là nơi mà Wily & đồng bọn hội họp.
    _Nhận mail. Nhân đây nhắc bạn một chút là đối với các loại virus có aura thì bạn chỉ có thể phá aura của chúng bằng một đòn tấn công duy nhất có damage lớn hơn hoặc

    bằng sức phòng thủ của Aura đó. (sử dụng PA hoặc combo của bạn, miễn damage cao)
    _Check cái ảnh cuối phòng 2 lần, jack in => WWW 5.
    _Đây là Power Plant. Không còn gì đơn giản hơn vì mọi con đường đều đã được vẽ ra rõ ràng trên bản đồ.
    _Tới chỗ con Program và buộc phải save game. Chuẩn bị cho 2 tên "quái vật" cuối cùng.
    _Roll sẽ giúp bạn mở con đường nhỏ màu xanh.

    Sau khi hắn chết thì một cánh cửa ở tầng 5 đã mở. Đồng thời cutscene cảnh Mega Man ngất xỉu, các bạn chạy tới ... Đồng thời cũng phát hiện ra bí mật Mega Man được tạo

    ra từ đâu. Sau khi Mega Man - Hub tỉnh dậy, jack out.
    Chú ý : Hãy edit folder của bạn ở đây sao cho hợp lý, mà bạn cho là đủ mạnh, vì bạn không thể đi tìm thêm chips được nữa rồi.
    Cutscene và bạn vào khu vực cuối của game. Wily đang đứng ở đó. Jack in!


    _Hạ xong được Life Virus, Trò chơi kết thúc của WWW đã ... kết thúc. Tận hưởng những phút giây cuối cùng của Wily.
    _Tất cả mọi người : Lan, bố mẹ, Chaud, Mayl, Yai, Dex, Higsby, Froid, hai chị em Mari - Yuri đều vui vẻ chúc mừng chiến thắng của Lan.
    => Tuy nhiên mỗi lỗi nho nhỏ gì đó đã xảy ra, Jack in!

    ==========================
    Mega Man Battle Network 1 END
    ==========================
    _Credits, vẫn là bản nhạc nền của game, nhưng nhẹ nhàng hơn biết bao nhiêu
    _Kết thúc với cảnh Mega Man pulse ra ngoài real world và đánh thức Lan.

    _Save cleared game và chuẩn bị cho những phần khác ...
    _Ghi chú : khi load game, bạn sẽ xuất hiện ở chỗ trước khi đấu với Magic Man. Bạn có thể jack out và đi lại thoải mái tất cả các khu vực.

    Tài Sản của Black Ace
    Tài sản
    Tài sản của bạn::

    Chữ ký của thành viên



    Trả lời nhanh
    Trang 1 trong tổng số 1 trang